Social Icons

วันเสาร์ที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

วิธีเปิดศึกกับอาณาจักรต่างๆ

ตามมาติดๆหลังจากได้นำเสนอบทความ "วิธีโจมตีเมือง" ไปแล้ว
วันนี้เราจะมานำเสนอบทความ "วิธีเปิดศึกกับอาณาจักรต่างๆ" ครับ
ซึ่งผมจะขอเกริ่้นไว้ก่อนเลยว่าถ้าจะเปิดศึกกับสีใดนั้น 
เตรียมรับมือให้ดีๆ และเลือกสีที่จะเปิดศึกให้ดีๆนะครับ
เพราะว่ากลางเกม แต่ละสีก็จะเปิดศึกกันและเป็นพันธมิตรกัน ถ้า ! เราไปเปิดผิดสี
ระวังมันจะยกพันธมิตรมันมาบุกเราด้วยนะครับ แถมเรายังโดนสีพันธมิตรมันเปิดศึกอีกด้วย
ถ้าเกิดมันพันธมิตรกัน 3 สี คุณก็จะโดนมันยำรวมมิตร 3 สีเลย
เตรียมตัวเตรียมใจและกองกำลังไว้ให้ดีๆ โดนทีทหารมันเป็น 1000+ 
ท่านอาจจะเหลือแค่วิญญาณลอยกลับบ้าน ~ก็ เป็น ได้~

เอาละ พร้อมแล้วเรามาเริ่มกันเลย
ขั้นแรกให้ท่านเดินตามหา คาราวาน (ใช่ป่าว? ชั่งเหอะ) ตามภาพเลย
ในที่นี่ ผมจะขอเปิดศึกกับสีเขียวนะครับ เพราะว่า หมั่นไส้? เช่นเคย


 จากนั้นกดอันแรกครับ


 ตอนนี้เข้าสู่หน้าต่างการรบเรียบร้อยแล้วครับ
กดอันแรกเป็นอันเสร็จพิธี
สังเกตุดูตรงกรอบสีแดงๆที่ผมทำไว้นะครับ
ค่าความสัมพันธ์ของประเทศติด - แล้ว



*คำเตือน : โปรดเปิดศึกด้วยความระมัดระวัง มิฉะนั้นท่านอาจจะเหลือแต่วิญญาณลอยอยู่ในสนามรบ...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 

Sample text

สะพานบอทฟรี - ติดgoogleอย่างง่าย ด้วยสะพานบอท

Tag

Mount&Blade Tip,Mount&Blade,Mount&Blade thai,mount&blade cheat,mount&blade โกง,โปรแกรมโกง mount&blade,Dowloade mount&blade,โหลดเกม mount&balde,เทคนิคการเล่น mount&blade

Sample Text

NosLia Blog - Computer IT