Social Icons

วันอังคารที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

ประโยชน์ ของ Marshel กับความสนุกใหม่ๆ

คือเราเล่นมาก็นานแล้วนะ ตอนเป็น King ไม่เคยใช้ Marshal สักทีเลยไม่รู้ว่าประโยชน์เป็นยังไง ใครที่เล่นแล้วรู้สึกเบื่อๆ ยกทัพไปตีปราสาทโน้น เมืองนี้ ก็ชนะทุกที ลองแต่ตั้ง Marshal มาสักคนให้คอยสั่งการดู
      หน้าที่ของ Marshal ก็คล้ายๆกับแม่ทัพนั่นแหละ จะคอยคุมอาณาจักรตีเมืองโน้นตีเมืองนี้ (ใครนึกไม่ออกก็ ดู Count Klargus ของอาณาจักร Swedian เอาแล้วกัน) จะมีเควสให้เราตามเค้าไปเป็นระยะๆ บางครั้ง Marshal ก็จะพา lord คนอื่นๆ ไปตีเมืองเองโดยที่เราไม่ต้องสั่งการ เลยแต่บางครั้งโดนตีเมืองเค้าก็จะรวบรวมพรรคพวกไปป้องกันเมืองเอง รูปแบบการเล่นจะคล้ายๆ เราเป็น Lord อาณาจักรอื่นนั่นแหละ แต่แตกต่างตรงที่เราสามารถยกเมืองให้ใครก็ได้

เป็นไงบ้าง อาณาจักรจะเก่งไม่เก่ง ขึ้นอยู่กับ Marshal คนเดียวถ้าไม่ดีเราก็เปลี่ยน ดีกว่าเราคุมทัพเองแล้ว ชนะไปวันๆ ใครที่ชอบความท้าทายใหม่ๆ ลองแต่งตั้ง Marshal ดูสิ ไปคุยกับ Minisister แล้วแต่งตั้งได้เลย

2 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ทราบว่าminisisterหาจากไหนครับ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. มันจะอยู่ในปราสาทเมืองหลักของคุณอะครับ

      ลบ

 

Sample text

สะพานบอทฟรี - ติดgoogleอย่างง่าย ด้วยสะพานบอท

Tag

Mount&Blade Tip,Mount&Blade,Mount&Blade thai,mount&blade cheat,mount&blade โกง,โปรแกรมโกง mount&blade,Dowloade mount&blade,โหลดเกม mount&balde,เทคนิคการเล่น mount&blade

Sample Text

NosLia Blog - Computer IT