Social Icons

วันอังคารที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

วิธีดูค่าขวัญกำลังใจของลูกน้องของเรา


หลายท่านอาจจะสงสัยหรืออยากรู้ว่าลูกน้องของเราเป็นยังไงบ้าง
ยังสบายดีอยู่หรือเปล่า (- -")  เรามาเริ่มดูกันเลยครับ
หากรูปเล็กให้กดที่รูปนะครับ รูปจะกลายเป็นรูปใหญ่ทันที !!

Step By Step
1. กดเข้าไปที่ Reports มันคือการบันทึกทุกอย่างเกี่ยวกับเราครับ เอาไว้รายงาน


2.หลังจากคลิ๊กที่ Reports แล้ว ให้ไปที่ View party morale report.
จะเป็นการรายงานเกี่ยวกับปาร์ตี้ของเราว่าขณะนี้เป็นยังไง




3.หลังจากคลิ๊กที่ View party morale report. แล้วก็จะเจอหน้าดังต่อไปนี้ 
แปลคร่าวๆนะครับ
Base morale = 
กำลังใจในการทำงาน  (ประมาณว่ายัง ฮึดสู้อยู่)
Party size = 
ขนาดของปาร์ตี้ ถ้าลูกน้องเราเยอะก็อาจจะ ติดลบนะครับ (ไม่อาจหรอกติดเลยแหละ)
Leadership = 
ความเป็นผู้ำนำของเราครับ ถ้าเราหนีรบนี่ก็แสดงว่าผู้นำขี้กาก เอ้ย ขี้ขลาดครับ ก็จะิติดลบ
Food variety = 
อาหารครับ ถ้าเราไม่มีอาหารให้กองทัพก็แย่ครับ (กองทัพต้องเดินด้วยท้อง) 
Recent events = 
การรบครับ ถ้ารบกับกองทัพใหญ่ๆชนะนี่ก็ ++ ครับ แต่ถ้ารบกับโจรป่าแพ้นี่ก็แย่ครับ
Total = 
ขวัญกำลังใจปัจจุบันครับ เต็ม 100 !!

ถ้าขวัญกำลังใจอยู่ในเกณฑ์ 100 - 70 นี่ก็โอเคครับ ถ้าต่ำกว่า 60 นี่เริ่มเน่าแล้วครับ



สรุปโดยรวม
ขนาดของปาร์ตี้เอาพอประมาณ ถ้าค่าสเตตัสเราสูงทหารเราก็จะตายยาก
ความเป็นผู้นำ ถ้าสู้อย่างสมศักศรีดิ์ก็ไม่มีอะไรน่าห่วงครับ อย่าหนีกลางคัน
อาหารต้องหามาบำเรอพวกเขาอยู่เรื่อยๆนะครับ ขาดเมื่อไหร่นี่ "เละ"
การรบครับ เข้าสู้บ่อยๆ อย่าอยู่อย่างเหงา ทหารจะเบื่อครับไม่ได้ฆ่าคน (เกี่ยวป่าว?)

หากผิดพลาดประการใดขอประทานโทษด้วยนะครับ ถ้ามีอะไรเสริมโพสบอกได้เลย



1 ความคิดเห็น:

  1. Party size มีวิธีไหนให้เพิ่มบ้างครับ คือทหาร 200 กว่า แต่พอลดเรื่อยๆ 3 คน ค่ามันยังติดลบ -5 เลย สงสัยว่าเมมันให้เราคุมแค่ 2 คนเปล่าครับ?

    ตอบลบ

 

Sample text

สะพานบอทฟรี - ติดgoogleอย่างง่าย ด้วยสะพานบอท

Tag

Mount&Blade Tip,Mount&Blade,Mount&Blade thai,mount&blade cheat,mount&blade โกง,โปรแกรมโกง mount&blade,Dowloade mount&blade,โหลดเกม mount&balde,เทคนิคการเล่น mount&blade

Sample Text

NosLia Blog - Computer IT